Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Nở ngực bằng vốn mỡ tự có


Với hệ thống làm đẹp ngực đa chức năng, Breast Fit System đến từ tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới: Sharp & Botanica, Italy, núi đôi của bạn sẽ được chăm sóc với vẻ đẹp tự nhiên.
Hệ thống này bao gồm 16 chương trình chăm sóc ngực đặc biệt phù hợp với từng tình trạng ngực khác nhau bằng các thiết bị tiên tiến nhất: Thiết bị rung động âm chân không, thiết bị kích thích các cơ ngực bằng siêu cực điện (-,+), thiết bị làm hồng nhũ hoa, thiết bị khắc phục tình trạng ngực chảy sệ bằng chùm ánh sáng LED, thiết bị định hình và tạo dáng cân đối hai bầu ngực bằng tần số ánh sáng. Mỗi thiết bị đảm nhiệm một chức năng để tạo nên một cặp núi đôi hoàn hảo nhất.
Làm nở ngực nhờ bổ sung Estrogen tự nhiên cho cơ thể
Dòng điện phân cực của hệ thống Breast Fit System kết hợp với năng lượng ánh sáng thích hợp sẽ tác động làm buồng trứng tự sản sinh thêm các dưỡng chất quan trọng đối với sự phát triển của bộ ngực như Estrogen, Phytoestrogen. Các dưỡng chất này thông qua mạch máu, đi đến bầu ngực, làm nở các tuyến sữa và tăng cường lớp mỡ đệm, làm nở ngực một cách hoàn toàn tự nhiên.
No nguc bang von mo tu co
Nâng cao và săn chắc ngực nhờ năng lượng của chùm ánh sáng LED
Nguồn năng lượng này sẽ tác động trực tiếp lên tổ chức kết dính bao gồm các sợi kết dính và băng dai. Các sợi kết dính là chất keo linh hoạt, gắn kết tuyến sữa và lớp mỡ đệm bên trong bầu ngực thành một khối thống nhất và vững chắc. Băng dai (Coooper’s Ligament) bao quanh bầu ngực có tác dụng nâng đỡ cả bầu ngực.
Định hình và tạo dáng cân đối hai bầu ngực bằng Tần số ánh sáng
Thiết bị này với tần số ánh sáng 110Hz có khả năng tạo ra các xung động 33-200 Hz sẽ tạo ra một môi trường từ trường thích hợp để tăng cường chất keo dính, làm dầy thêm lớp mỡ đệm ở nơi thích hợp để hình dáng hai bầu ngực tiếp cận dần với hình tròn, hình dáng đẹp lý tưởng đối với bầu ngực.
Nhũ hoa hồng xinh
Với tác động của chùm ánh sáng Flash tự chọn giống như ánh sáng của máy chụp ảnh, khi chiếu lên vùng ngực sẽ hấp thụ tối đa các hạt melanin trên quầng nhũ hoa, màu thâm đen sẽ mờ dần, làm trẻ hoá đầu ngực và hồng đôi nhũ hoa một cách tự nhiên. Ngoài ra, sự tăng cường sản sinh Estrogen tự nhiên trong cơ thể phụ nữ cũng góp phần đáng kể trong việc làm mềm và mịn da bầu ngực đem đến một vẻ đẹp toàn diện cho đôi gò bồng đảo.
-Ở lứa tuổi nào có thể thực hiện được chương trình nở ngực này?
- Phương pháp này thích hợp cho lứa tuổi từ thiếu nữ (giúp định hình bầu ngực thiếu nữ phát triển đều, đầy đặn) đến phụ nữ sau khi sinh (cải thiện đáng kể tình trạng ngực chảy xệ, nhẽo, rạn da, đầu nhũ hoa thâm đen). Đặc biệt, chương trình tạo dáng bầu ngực nở tròn, không tràn bẹt sang hai bên như các loại máy nở ngực thông thường, mà sẽ tạo “khe” giữa hai bầu ngực thêm phần quyến rũ.
- Phương pháp này có đem lại tác dụng phụ không?
Hoàn toàn không có tác dụng phụ vì đây là phương pháp tự nhiên, hoàn toàn không uống thuốc, không cần phẫu thuật. Nguyên lý của phương pháp này là sử dụng năng lượng sáng thích hợp, an toàn để tác động kích thích tế bào hạt buồng trứng tự sản sinh thêm các dưỡng chất quan trọng đối với sự phát triển của bộ ngực như estrogen, phytoestrogen.
-Thời gian thực hiện phương pháp này là bao lâu và hiệu quả như thế nào?
Sau 1 liệu trình với thời gian 2 tháng, 1 tuần điều trị 3 lần, kết quả được ghi nhận từ 85% khách hàng thể tạng người châu Á (theo tài liệu của Shap & Botanica) để có cơ hội sở hữu một bầu ngực nở nang tăng thêm 1-2 size áo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét